CÁC THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ NỔI TIẾNG CỦA VIỆT NAM




Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có sự cạnh tranh rất lớn từ các hãng cà phê cả trong lẫn ngoài nước, trong đó có những thương hiệu đã xuất hiện từ rất lâu về trước cho tới những thương hiệu mới nỗi gần đây như Nescafe, Starbuck, king coffee, ...

Thế nhưng đối với người Việt Nam hiện nay, cà phê tốt nhất lại xuất phát từ những hãng trong nước mà nổi tiếng nhất là cà phê Trung Nguyên và cà phê Highland.

bài viết hôm nay sẽ đề cập và phân tích một số lý do tại sau chúng ta lại thích 2 hãng trên.



    Về cà phê Trung Nguyên:

không như phần lớn cà phê các hãng khác, cà phê Việt Nam sử dụng là cà phê Robusta. Cà phê Trung nguyên cũng không ngoại lệ, nhưng điểm khác biệt giữa cà phê Trung Nguyên so với các hãng khác là có sự phân chia ra thành sản phẩm cà phê khác nhau tùy thuộc vào người dùng ví dụ như dòng cà phê Trung Nguyên sáng tạo thì ta có:

-Cà phê sáng tạo 1 có hương vị đặc trưng của Robusta. Tách cà phê khi được pha chế có nước pha màu nâu cánh gián, thơm dịu nhẹ và vị đắng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người thích cà phê đắng đậm.

-Cà phê sáng tạo 2 có hương thơm nhẹ nhàng với hương vị hài hòa hơn. Những người có gu cà phê đắng dịu chắc chắn sẽ ưa thích sản phẩm này. Ngon hơn nếu bạn cho thêm một chút sữa đặc.

-Cà phê sáng tạo 3 được làm từ những hạt cà phê Arabica thơm ngon vùng đất Buôn Ma Thuột. Mang đến hương vị đắng nhẹ, chua thanh tạo cho thực khách cảm giác mới mẻ, độc đáo.

 -Cà phê sáng tạo 4 được chắt lọc từ hạt cà phê Culi Arabica, Robusta, Excelsa, Catimor tốt nhất thế giới.  Với mùi thơm bền lâu, vị cân bằng, thể chất đậm phù hợp với những người sành cà phê và có gu cà phê đậm sâu.

 -Cà phê sáng tạo 5 có thành phần chính là hạt cà phê Arabica cùng công nghệ hiện đại. Cho ra đời tách cà phê có mùi thơm đặc trưng của Arabica, vị êm nhẹ, ít đắng. Sản phẩm này phù hợp với cả nam giới và nữ giới nhờ hương vị dịu nhẹ, dễ uống.


 cà phê Trung Nguyên đã thành thương hiệu và vương ra thế giới





    ngoài dòng cà phê sáng tạo ta còn biết đến 1 số dòng khác như cà phê chế phin dùng chủ yếu là hạt cà phê robusta dành cho các quán cà phê cà hay được bày bán trong siêu thị, dòng cà phê và dòng cà phê Trung Nguyên được hòa trộn từ nhiều loại cà phê khác nhau để tăng độ đậm đạc của cà phê.


    bên cạnh đó nhờ những chiến dịch marketing thành công mà moinj người biết nhiều hơn về dòng sản phẩm Trung Nguyên.

thương hiệu cà phê Việt Nam hiện nay đang nổi tiếng trên toàn thế giới
    
    



    Về cà phê Higland

    Cà phê Highland cũng dùng loại cà phê Robusta như những hãng cà phê khác, tuy nhiên, nếu như những hãng cà phê khác chỉ bán mỗi sản phẩm cà phê thì highland còn bán thêm các đồ uống khác như trà, freeze, bánh ngọt cùng cá sản phẩm khác đi kèm như cà phê lon, cà phê gói,... đồng thời hãng cũng đã làm biến những của hàng cà phê của mình thành nơi có thể nói là khiến người sử dụng sản phẩm có thể thư giãn mỗi khi đến quán sử dụng




những quán cà phê của Higland luôn được nhiều người ưa chuộng







kết luận:
    

    Dù cà phê Highland và cà phê Trung Nguyên có cách tiếp cận khách hàng khác nhau, cũng như họ cũng bán những mặt hàng cà phê khác nhau, tuy nhiên cách họ tiếp cận và marketing hiệu quả chính là nguyên nhân mà 2 hãng cà phê trên được nhiều người Việt Nam tin dùng và đón nhân, hi vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ thấy được những hãng cà phê khác được nhiều người trên thế giới biết đến và tin dùng thông qua những chiến dịch marketing hiệu quả nhưu 2 hãng trên.

Nhận xét